English French Russian Japanese Arabic


Le Week-end

วันที่เข้าฉาย
29/05/2014

เรื่องย่อ
ถ้า “ความรัก” มีวันจืดจางหมดอายุเหมือนที่คนเขาว่ากันจริงๆ มันก็ต้องมีวิธี “จุดไฟ” รักให้ลุกโชนขึ้นมาอีกรอบ
นี่คือไอเดียเด็ดๆ ในหนังเรื่องใหม่ของ โรเจอร์ มิเชลล์ ผู้กำกับเจ้าของผลงานอันแสนอบอุ่นที่อยู่ในดวงใจใครหลายคนอย่าง Notting Hill, Venus และ Morning Glory

จิม บรอดเบนท์ (The Iron Lady) และ ลินด์เซย์ ดันแคน (About Time) มารับบทคู่รักวัยดึกที่ต่างก็ปลดเกษียณจากการทำงานแล้วทั้งคู่ สองตายายจึงจัดกระเป๋ามุ่งหน้าสู่ปารีส ด้วยวัตถุประสงค์สองประการ หนึ่งคือ จุดความรักในใจให้สว่างไสวขึ้นมาอีกครั้ง และสองคือ พวกเขาอยากฮันนีมูนเป็นครั้งที่สองก่อนที่จะหมดสิ้นอายุขัยในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แต่ทริปในฝัน ไม่ได้ดำเนินไปอย่างราบรื่นตามแผนที่วางเอาไว้ และนั่นเปิดโอกาสให้ทั้งสองคนทบทวนความสัมพันธ์ที่ต่างประคับประคองกันมาหลายสิบปี และยังต้องประคับประคองต่อกันไปอีกเรื่อยๆ จนกว่าจะตายจากกัน

Le Week-End เป็นหนังที่มีบทสนทนาคมๆ การแสดงที่สนุกสนาน และบรรยากาศที่แสนรื่นรมย์ของปารีส เป็นหนังรักที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย และยังเป็นหนังที่คลายข้อสงสัยที่ว่า “คนเราจะรักกันยาวนานถึง 30 กว่าปีได้อย่างไร โดยไม่เบื่อกันไปเสียก่อน” ได้อย่างน่ารักและชวนประทับใจสุดๆ

1 ความคิดเห็น:

  1. ขออนุญาติฝากไฟล์หน่อยนะครับ
    คาสิโนออนไลน์รูปแบบใหม่ แปลกใหม่ เล่นบนมือถือได้ เชิญร่วมสนุกกับเราที่
    https://www.111player.com
    https://www.bettingfever.org

    ตอบลบ

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline