English French Russian Japanese Arabic


ก็อดซิลล่า

วันที่เข้าฉาย
15/05/2014

เรื่องย่อ
Warner Bros. Pictures และ Legendary Pictures ภูมิใจเสนอมหากาพย์การกำเนิดของก๊อตซิลล่าญี่ปุ่นโดยถูกโตโฮปลุกคืนชีพขึ้น มาอีกครั้ง กับตำนานและการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของเหล่าสัตว์ประหลาดทั้งหลายที่จะมาต่อ ต้านสิ่งชั่วร้ายที่ถูกสร้างมาจากนักวิทยาศาสตร์ และกำลังจะคุกคามการดำรงอยู่ของมวลมนุษยชาติ. Gareth Edwards มานั่งแท่นกำกับให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมี Aaron Taylor-John, Ken Watanabe, Elizabeth Olsen, Juliette Binoche, Sally Hawkins, David Strathaim และ Bryan Cranston มาร่วมแสดงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปล่อยกันมาแล้วสำหรับตัวอย่างฉบับเต็มของหนังที่ทุกคนรอคอยอย่าง Godzilla ที่ยังคงออกมาแบบลึกลับ และ ขนลุก โดยเฉพาะเสียงคำราม และ รูปร่างอันน่ากลัว มหากาพย์การกำเนิดของก๊อตซิลล่าญี่ปุ่นโดยถูกโตโฮปลุกคืนชีพขึ้น มาอีกครั้ง กับตำนานและการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของเหล่าสัตว์ประหลาดทั้งหลายที่จะมาต่อต้านสิ่งชั่วร้ายที่ถูกสร้างมาจากนักวิทยาศาสตร์ และกำลังจะคุกคามการดำรงอยู่ของมวลมนุษยชาติ.




ความยาวหนัง
123 นาที

ประเภทหนัง
Action
Adventure
Fantasy
ผู้กำกับ
Gareth Edwards

นักแสดง
Aaron Taylor-Johnson, Elizabeth Olsen, Bryan Cranston

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline