English French Russian Japanese Arabic


กรรไกร ไข่ ผ้าไหม Kan-Krai-Khai-Pha-Mhai

วันที่เข้าฉาย10 เมษายน 2557
แนวหนังตลก,ดราม่า
ผู้กำกับบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
นักแสดงสุทธิดา หงษา, ธฤศวรรณ กาหาวงษ์, บุญฤทธิ์ จันทร์แก้ว, วิรากร คิ้วศุภกร
ดูหนังเรื่องกรรไกร ไข่ ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ เป็นเรื่องราวต่างๆ จะเกิดขึ้นที่โรงเรียนนานาจิตตรงกัน ทุกคนอยากจะมาเรียนที่โรงเรียนนี้ทั้งคนจนและคนรวย เพราะโรงเรียนมีความเมตตาสูง เรื่องราวความวุ่นวายเกิดขึ้นเพราะอีก 2 ปี ประเทศบ้านเราต้องเข้าสู้อาเซี่ยน ทำให้โรงเรียน ต้องยกระดับ ความรู้ ความสามารถในเรื่องภาษา เด็ก ๆ ทุกคนต้องพูดภาษอังกฤษได้ เมื่อคุณครูถามหรือทักทาย

นั่นคือการบ้านชิ้นใหญ่ สำหรับเด็ก ๆ ที่ไม่คุ้นเคยกับภาษาอังกฤษยังไม่จบเรื่องภาษาก็มีอีกเรื่องให้ต้องรีบทำ ด่วน เมื่อทางโรงเรียนถูกเชิญให้ส่งเด็กนักเรียนเข้าประกวดลีลาศ โดยเอารุ่น 8-12, 13-15 เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันกับนานาชาติ ซึ่งปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ทำให้โรงเรียนต้องมีการคัดหาคนที่เต้นลีลาศเก่ง ๆ โรงเรียนนี้นอกจากจะมีความสามารถลีลาศ ยังมีวงดนตรีที่มีอายุน้อยมากวงแรกของประเทศไทยและนักร้องที่สวยน่ารักอีก หลายคน เตรียมชมหนังกันได้ต้นปีใหม่นี้!
เครดิต movie.mthai.com

1 ความคิดเห็น:

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline