English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Serenity เซเรนิตี้ ล่าสุดขอบจักรวาล

ในศตวรรษที่ 26, มนุษยชาติ ได้ทิ้งโลก และ มีพลเมืองมากเกินไป ทำลาย และย้ายไปยัง ระบบดาวใหม่ อาณานิคม ดาวเคราะห์ จำนวนมากและ ดวงจันทร์
พันธมิตรได้รับชัยชนะใน สงครามต่อต้าน อาณานิคมดาวเคราะห์ น้อย ที่จัดตั้งขึ้น ในระบบสุริยะชั้นนอก เด็กสาวคนหนึ่ง ชื่อ Tam แม่น้ำ เป็นส่วนใหญ่ มีแนวโน้ม ของจำนวน คนหนุ่มสาวที่ เป็น จิตใจและ ร่างกาย ปรับอากาศ ต่อความต้องการ ของพวกเขา โดยนักวิทยาศาสตร์ พันธมิตร การช่วยเหลือจาก ซีโมนพี่ชาย ของเธอ ทั้งสอง หาที่หลบภัย บนเรือชมหิ่งห้อย ชั้น Serenity เรือ ขนส่ง รุ่นไลท์เวทจาก ปืน สำหรับ เช่า มิลล์ส์ ” Mal ” นาดส์ศึก โคโลเนียล ตัวแทน พันธมิตร, หัตถการถูก เรียกเก็บเงินกับ การค้นหาและการ ฆ่า แม่น้ำ เป็น นักการเมือง พันธมิตร สูง ได้ สัมผัส โดยบังเอิญ ความลับ ด้านบนเพื่อ ความสามารถ กายสิทธิ์ ของเธอ
เรือ Serenity , Mal ใช้ แม่น้ำ พร้อม กับ การปล้นธนาคารกับ การคัดค้าน พี่ชายของเธอ พวกเขา กำลังถูกโจมตีโดย การปล้นธนาคาร กับ การคัดค้าน พี่ชายของเธอ พวกเขา กำลังถูกโจมตีโดย Reavers มนุษย์ ป่าเถื่อน ดุร้าย ที่กิน เหยื่อ ของพวกเขา ยังมีชีวิตอยู่ พวกเขา หลบหนี แต่ ไซมอน ตัดสินใจว่าเขา และ แม่น้ำ จะออก Serenity ที่ท่าเรือ ต่อไป ในขณะที่ Mal ตรง รั้ว Fanty และ มิ ที่บาร์, โทรทัศน์ เชิงพาณิชย์ทำให้เกิด แม่น้ำ ที่จะโจมตี ผู้อุปถัมภ์กับ ศิลปะการต่อสู้ ที่มีประสิทธิภาพ ก่อนที่เธอจะ สามารถถ่ายภาพ Mal ไซมอน มาถึงและ ตะโกนคำว่า ” ปลอดภัย” ซึ่ง ทำให้เธอ หลับไป Mal ดำเนิน แม่น้ำ กลับไป Serenity แต่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถูกจับ ในกล้อง ติดต่อ ทีมแฮกเกอร์ สันโดษ ที่รู้จักกันเป็น นายจักรวาล ที่ วิเคราะห์ ในเชิงพาณิชย์และพบข้อความ อ่อนเกิน ออกอากาศ ทั่ว พื้นที่ พันธมิตร ออกแบบมาโดยเฉพาะ ที่จะเรียก แม่น้ำ เขาบันทึก River ที่ กระซิบ ” มิแรนดา ” โจมตีก่อน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline