English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ransom แรนซั่ม ค่าไถ่เฉือนคม

ในขณะที่ หลาย เศรษฐี ทอม มูลเล็น และภรรยาของเขา เคท เข้าร่วม นิทรรศการวิทยาศาสตร์, ฌอน ลูกชายของพวกเขา ถูกลักพาตัวไป ฌอน จะถูก นำตัวไปที่ อพาร์ทเมนโดย สภาวะ คอนเนอร์ หาอาหาร เพื่อ Mullensพร้อมกับ พี่น้อง ทางอาญา คลาร์ก และ Cubby บาร์นส์ และ โรเบิร์ต ส์ แฮ็กเกอร์ ทอม และเคท ได้รับอีเมลจาก การลักพาตัว เรียกร้อง $ 2,000,000 ทอม เรียกเอฟบีไอ ซึ่งจะเริ่ม ดำเนินงาน จาก เพิง มหานครนิวยอร์ก ของเขา

นักสืบ จิมมี่ ปั่น ของ นิวยอร์ก ที่มีการ จับกุม ผู้กระทำผิดใน ร้านสะดวกซื้อ เมื่อ Cubby บาง ธัญพืช FrankenBerry ปั่น ต่อไปนี้ Cubby เข้าไปในอาคาร ที่ ลักพาตัว อาศัยอยู่ เห็น ฌอน ผูก ในห้องนอนและถือ Cubby จี้ ด่า เขา เป็น ที่เห็นได้ชัด เช่นนั้น มันถูกเปิดเผย แล้ว ว่า เครื่องปั่น เป็น ผู้บงการอยู่เบื้องหลัง การลักพาตัว
ทอม ตกลงที่จะ คำแนะนำ ของ เอฟบีไอ สำหรับการส่งมอบ ค่าไถ่ รับสาย โทรศัพท์จาก เครื่องปั่น ที่เป็น อิเล็กทรอนิกส์ ปลอม เสียงของ ทอม ตามคำแนะนำ ของเขา เขาพบ Cubby ในเหมือง ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ปั่น ชี้ให้เห็นว่า Cubby จะให้ ทอม อยู่ ที่ ฌอน จะถูก หยิบขึ้นมา ในการแลกเปลี่ยน สำหรับเงินแต่เมื่อ Cubby ปรากฏ โง่เขลาของ คำแนะนำเหล่านี้ และเพียงแค่ ต้องการ เงินสดทอม ปฏิเสธที่จะ มือมันไป เอฟบีไอส่ง เฮลิคอปเตอร์หลังจาก Cubby Cubby และ เปิด ไฟ เอฟบีไอ ปืน ฆ่า Cubby ก่อนที่เขาจะ สามารถที่จะเปิดเผย สถาน ฌอน
ปั่น ตั้งค่า การลดลงของ ค่าไถ่ อีก โกรธ ที่ เอฟบีไอ ตามเขา แทนเงิน และฆ่า คนเดียวของเขา นำ ทอม ยืนยัน รับเงินได้โดยไม่ต้อง มีการติดตาม ตระหนักถึง การลดลง เป็นครั้งแรกที่ การติดตั้งและ มีการรับประกันว่า ฌอน จะ กลับ มา มีชีวิตอยู่ ไม่มี ทอม ไปใน ข่าวโทรทัศน์และมี ค่าไถ่เป็น เงินรางวัล วิธีเดียวที่ พวกลักพาตัว ที่จะช่วย ตัวเอง คือการกลับ ลูกชายของเขา ซึ่งใน กรณีที่เขา จะถอนตัวออก เงินรางวัลและวาง ค่าใช้จ่าย ทั้งหมด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline