English French Russian Japanese Arabic


The Quiet Ones ดัก จับ ผี

ปีที่ออกฉาย: ปี 2557
วันที่ฉาย (ไทย): 22 พ.ค. 2557
ผู้กำกับ: John Pogueนำแสดง: Jared Harris, Sam Claflin
เรตติ้ง MPAA: PG-13
เรื่องย่อ The Quiet Ones
 ผลงานจากผู้สร้าง Let Me In และ The Woman in Black นำแสดงโดย แซม คลาฟลิน (ฟินนิค จาก THG : Catching Fire) สร้างจากเหตุการณ์สุดสยองที่เกิดขึ้นจริงในยุค 70 เรื่องราวของศาสตราจารย์และกลุ่มนักศึกษา ที่ออกไปเรียนนอกหลักสูตรกับการทดลองขับไล่ผีในตัวผู้หญิงคนหนึ่ง ที่สูญเสียความทรงจำทั้งหมดอย่างไม่สามารถอธิบายได้ แต่สิ่งเหนือธรรมชาติที่พวกเขาต้องการพิสูจน์กลับแฝงไปด้วยความชั่วร้าย รวมถึงอดีตของผู้หญิงคนนี้ก็น่ากลัวเกินกว่าที่ทุกคนจะคาดคิด

ดูหนังออนไลน์

         The Quiet Ones เป็นผลงานของ Hammer Studio ซึ่งเป็นสตูดิโอที่มีประวัติก่อตั้งมายาวนาน และสร้างหนังผีคลาสสิคมานานกว่า 50 ปี โดยล่าสุดมีผลงานหนังสยองคุณภาพอย่าง Let Me In และ The Woman in Black ที่นำแสดงโดย แดเนียล แรดคลิฟฟ์ โดย ไนเจล ซินแคลร์ ผู้อำนวยการสร้างก็พูดถึงจุดเด่นของหนังว่า "กระแสตอบรับและความสำเร็จของ The Conjuring ในปีที่แล้ว พิสูจน์ให้เห็นว่าหนังไล่ผีสไตล์เรทโทรที่อ้างอิงจากเหตุการณ์จริงนั้นไม่เคยล้าสมัย และโชคดีที่พวกเรามีบทภาพยนตร์หนึ่งที่อ้างอิงมาจากเรื่องจริง ของศาสตราจารย์คนหนึ่งในยุค 70 ที่มีวิธีการสอนที่ไม่เหมือนใครกับการทดลองสิ่งที่อธิบายไม่ได้ ซึ่งสิ่งนั้นเองก็ย้อนกลับมาทำร้ายเขาและนักศึกษาในแนวทางที่คนดูจะจินตนาการไม่ถึง"
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline