English French Russian Japanese Arabic


ล่าทะลุศตวรรษ Iceman 3D

เรื่องราวความเป็นมาของหนัง  ล่าทะลุศตวรรษ Iceman 3D ได้เวลาเปิดตัวออกมาแล้วครับกับหนัง ล่าทะลุศตวรรษ Iceman 3Dซึ่งเป็นในราชวงศ์หมิงมีเด็กกำพร้าสี่คน “อิง” (ดอนนี่ เยน), “เส้า” (หวังเป่าเฉียง), “หยวนหลง“ (เยิ่นต๊ะหัว) และ “หนี่ฮู” (ยู คัง) ทั้งสี่คนโตขึ้นมาในหมู่บ้าน เต๋าหยวน สนิทกันเหมือนพี่น้อง ด้วยวิทยายุทธที่ยอดเยี่ยมทำให้พวกเขาสามารถก้าวไปเป็นราชองครักษ์ชั้นสูงได้ หลังจากที่ทั้งสี่คนสังหารผู้นำทัพญี่ปุ่นได้สำเร็จ องค์ฮ่องเต้ได้บัญชาให้ “อิง” เป็นผู้ดูแลการนำ กงล้อทองคำจากสินธุ (อินเดียปัจจุบัน) กลับมายังเมืองหลวง ซึ่งวัตถุชิ้นนี้ถูกเล่าขานว่ามีอำนาจทำให้คนสามารถเดินทางข้ามเวลาและมองเห็นอนาคตได้ จากสารที่โต้ตอบกันระหว่างทหารญี่ปุ่นและทหารราชวงศ์หมิงที่ยึดได้ระหว่างการปฏิบัติภารกิจ “ตู้” ผู้บัญชาการกองกำลังป้องกันประเทศ เผยว่าเขาสามารถเปิดโปงคนทรยศได้จากลายมือในสารนั้น ระหว่างทางคุ้มกันกงล้อทองคำท่ามกลางหิมะ “อิง” แปลกใจที่ได้พบกับ “เส้า”, “หยวนหลง” และ “หนีฮู”พวกเขาแจ้งให้ “อิง” รู้ถึงข่าวที่ครอบครัวของ “ตู้” ถูกสังหาร โดยที่ “อิง” ถูกระบุว่าเป็นฆาตกร ฮ่องเต้เชื่อว่า ”อิง” สังหาร “ตู้” เพื่อปกปิดการเป็นคนทรยศของเขา ฮ่องเต้จึงสั่งประหาร “อิง” และเผ่าพันธุ์ของเขาเป็นการลงโทษ ในขณะที่ทั้งสามคนถูกส่งมาให้ตามจับตัว “อิง” กองทัพอีกส่วนหนึ่งก็ถูกส่งไปสังหารชาวบ้านที่หมู่บ้านเต๋าหยวน หลักฐานที่ “อิง” ได้รับรู้ทำให้เขาได้ข้อสรุปว่า คนทรยศจะต้องเป็นหนึ่งในสามคนนี้ และเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังการสังหารอย่างทารุณนี้ด้วย

 ด้วยความต้องการจะช่วยชีวิตชาวบ้าน “อิง” เลือกจะสู้เพื่อหนีการจับกุม ความรุนแรงของการต่อสู้ครั้งนั้นสั่นสะเทือนปฐพี จนทำให้เกิดหิมะถล่มลงมาทับร่างของทั้งสี่ บัดนี้ ในปี 2013 บริษัท สไควร์ ถัง ที่ได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนจากนายทุนลึกลับ ได้ขุดพบร่างมนุษย์โบราณสามร่างที่ถูกแช่แข็งไว้ย่านขายแดนของจีน พวกเขาคือ “อิง”, “เส้า” และ “หนีฮู” ขณะที่พวกเขากำลังส่งร่างของมนุษย์โบราณทั้งสามนี้ไปศึกษาเพิ่มเติมที่ฮ่องกง พาหนะของพวกเขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งทำให้น้ำแข็งที่ปกคลุมร่างของ “อิง” ละลายอย่างไม่คาดฝัน “อิง” ที่ถูกแช่แข็งนานกว่า 400 ปี ได้ฟื้นคืนสติขึ้นมาในฮ่องกงสมัยใหม่ และเขาก็บังเอิญได้พบกับ “เมย์” (หวงเซิ่งอี) ที่กำลังเมามายในค่ำคืนวันฮัลโลวีน เธอจัดหาที่พักให้กับเขา ด้วยความฉลาดและความขยันขันแข็ง ไม่นานนัก “อิง” ก็เริ่มคุ้นชินกับสังคมสมัยใหม่ ด้วยความช่วยเหลือจากอินเทอร์เน็ต ระหว่างที่ปรับตัวกับชีวิตใหม่ “อิง” และ “เมย์” ก็เริ่มตกหลุมรักซึ่งกันและกัน “อิง” ไม่เคยลืมการที่ตัวเองถูกใส่ร้าย เขาพบหลักฐานทางประวัติศาสตร์ทางอินเทอร์เน็ตที่ระบุว่า เขาวางแผนกบฏ ซึ่งทำให้เขาถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ ในฐานะคนทรยศ อย่างไรก็ดี ไม่มีข้อมูลใดๆ ที่บ่งบอกถึงชะตากรรมของชาวบ้าน ในการที่ “อิง” จะแก้ไขประวัติศาสตร์ เขาจำเป็นต้องใช้กงล้อทองคำ “เส้า” และ “หนีฮู” ได้ฟื้นคืนสติขึ้นมาในยุคปัจจุบันเช่นกัน พวกเขายังคงเดินหน้าไล่ล่าตัว “อิง” ในยุคปัจจุบันเช่นเดิม พวกเขาก็ได้เผชิญหน้ากันที่สะพานซิงหม่า ทันใดนั้น “หยวนหลง” ก็ปรากฏตัวจากเฮลิคอปเตอร์ในฐานะนายตำรวจอาวุโส ระหว่างการประจันหน้ากันครั้งนี้ “อิง” ถูกยิงร่วงลงไปในทะเล ที่ซึ่งชะตากรรมของเขายังคงเป็นปริศนาที่ยังรอการค้นหาความจริง
เป็นภาพยนต์ของผู้กำกับ  ดอนนี่ เยน, หลอหวิงเจิ้ง

6 ความคิดเห็น:

  1. ขอโทษนะคัฟถ้าหากขอความนี้รบกวนท่านทั่งหลาย
    >>ประะกาศ!!! ใครที่สนใจทำงานผ่าน<< Internet,Facebook,Line ฯ มีรายได้
    ที่ 3,000-6,000/สัปดาห์ **เป็นงานโปรโมทสินค้าคอลลาเจนแบรนมีเลิฟและสินค้าอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ
    ***สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ line. lovetea244

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ21 พฤษภาคม 2557 เวลา 03:38

    ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. งานดีๆทำได้ง่ายๆ ทำที่บ้านได้ครับผมทำอยู่เกิดรายได้จริง อาทิตละ 3-5 พันบาท/สัปดาเลยทีเดียว
    ไม่ต้องแท็กโฆษนาให้โดนด่าแน่นอนครับ มีเจ้าหน้าที่คอยเซ็ตงานให้เราทำได้เงินแน่นอน
    สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ Line : f-ritthichai

    ตอบลบ
  4. ผมก้ออยากรู้ไอ้งานห่าไรนี้ท่ามันทำแล้วรวยจิงทำไมไม่มีคนทำกันแล้วทำเกี่ยวกะอาไรวะแจงไห้มั้งดิอยากรู้

    ตอบลบ

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline