English French Russian Japanese Arabic


Bad Neighbours เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย

ดูหนังออนไลน์ชื่อภาษาไทย : เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย (Bad Neighbours)
จัดจำหน่ายโดย : UIP
วันที่เข้าฉาย : 8 พฤษภาคม 2557
เนื้อเรื่องย่อ

ซธ โรแกน (This Is the End, 50/50), แซค  เอฟรอน (The Lucky One, That Awkward Moment) และ โรส เบิร์น (Bridesmaids, ภาพยนตร์ชุด Insidious) ผนึกกำลังกับผู้กำกับ นิโคลัส สโตลเลอร์ (Forgetting Sarah Marshall, Get Him to the Greek) สร้างเสียงเฮฮาใน Bad Neighbours ภาพยนตร์ตลกเกี่ยวกับคู่ผัวหนุ่มเมียสาวที่ชีวิตต้องพบกับความทุกข์ทรมานเมื่อพวกเขาถูกสถานการณ์บีบให้ต้องใช้ชีวิตอยู่ข้างๆ บ้านของกลุ่มภราดรภาพนักศึกษาชายสุดคึก หลังจากลูกของพวกเขาเพิ่งลืมตาดูโลก

ไม่ว่าจะมองด้านไหน พ่อแม่มือใหม่ แม็ค (โรแกน) และเคลลี่ แร็ดเนอร์ (เบิร์น) ก็มีชีวิตสมบูรณ์ตามแบบอเมริกันชน เป็นชีวิตที่สมบูรณ์พร้อมด้วยลูกสาวตัวน้อยที่แสนน่ารัก กับบ้านงามหลังใหม่ที่อยู่ในย่านชานเมือง อย่างไรก็ดี คู่ผัวเมียวัย 30 ต้นๆ คู่นี้อยากจะเชื่อว่าพวกเขายังมีความเจ๋งเหลืออยู่ในตัวบ้าง และชีวิตในขั้นต่อมากำลังจะผ่านการพิสูจน์ว่าเป็นความท้าทายสำหรับพวกเขา เมื่อผัวเมียคู่นี้ต้องเผชิญกับความเป็นจริงของการก้าวเข้าสู่ช่วงชีวิตใหม่ที่เลี่ยงไม่ได้ นั่นก็คือ การก้าวสู่วัยผู้ใหญ่

นออกมาอยู่ในสังคมใหม่แถบชานเมืองแสนสงบสุข เพื่อสร้างครอบครัวอเมริกันที่สมบูรณ์แบบ แต่พวกเขากลับต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มเด็กมหาลัยสุดแสบที่ย้ายมาอยู่ข้างบ้าน แผนแก้เผ็ดสุดป่วนและปฏิบัติการ ปะ ฉะ ดะ จึงเกิดขึ้น!
ขอบคุณเรื่องย่อจาก http://movie.sanook.com/

เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องในรอบสัปดาห์ที่น่าสน อีกอย่างคงคล้ายเครียดกันไปได้ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline