English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Wolverine เดอะ วูล์ฟเวอรีน

           ในปี 1945 , โลแกน, Wolverineจะจัดขึ้น ในค่าย เชลยศึก ของญี่ปุ่น ใกล้กับ นางาซากิ ในระหว่างการ ทิ้งระเบิดปรมาณูนางาซากิ , โลแกน ช่วย เจ้าหน้าที่ ชื่อ Yashida และ โล่ เขาจากการระเบิด
ในปัจจุบัน, โลแกน อาศัยอยู่ เป็น ฤาษีในยูคอน, ทรมานด้วย ภาพหลอน ของ ยีนสีเทา ซึ่งเขา ถูกบังคับให้ ฆ่า ในตอนท้ายของ X -Men:สุดท้ายยืน เขา ตั้งอยู่ โดย ยูกิโอะ กลายพันธุ์ ที่มีความสามารถ precognitiveไป ล่วงรู้ ความตาย ของผู้คนในนาม ของ Yashida ตอนนี้ ซีอีโอของ บริษัท เทคโนโลยี Yashida ที่ กำลังจะตายด้วย โรคมะเร็ง อยาก โลแกน ไปกับ ยูกิโอะ ไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อที่เขา อาจ ชำระหนี้ ชีวิตของเขา
ในโตเกียว , โลแกน พบกับ ลูกชาย Yashida ของ Shingen และ หลานสาว มาริโกะ นั่น Yashida มี การถ่ายโอน ความสามารถใน การรักษา ของโลแกน เข้าไปในร่างกาย ของเขาเอง จึงช่วยประหยัด ชีวิต Yashida และ พระอัจฉริยภาพ ของโลแกน เป็นอมตะ ของเขาซึ่ง โลแกน มอง ว่าเป็น คำสาปแช่ง โลแกน ปฏิเสธ และเตรียม ที่จะออก ในวันรุ่งขึ้น คืนนั้น แพทย์ ดร. Yashida สีเขียว (aka Viper ) แนะนำ บางสิ่งบางอย่าง เข้าไปในร่างกาย ของโลแกน โลแกน แต่ ห้าม ว่ามันเป็น ความฝัน
เช้าวันรุ่งขึ้น โลแกน จะได้รับแจ้ง ว่า Yashida ได้ตาย ที่งานศพของคนร้าย ยากูซ่า พยายามที่จะ ลักพาตัว Mariko แต่ โลแกน และ Mariko หลบหนี เข้าด้วยกันเป็น แผ่กิ่งก้านสาขาของกรุงโตเกียว โลแกน ถูกยิง และ บาดแผลของเขา ไม่ได้ รักษา ได้อย่างรวดเร็ว เท่าที่ควร หลังจากที่ ต่อสู้กับ ยากูซ่า มากขึ้น เมื่อ รถไฟหัวกระสุน, โลแกน และ Mariko ซ่อนตัวอยู่ใน โรงแรม รักท้องถิ่น ในขณะเดียวกัน ผู้คุ้มกัน ของ ฮาราดะ Yashida พบกับ ดร. สีเขียว ที่หลังจาก แสดงให้เห็นถึง พลังของ มนุษย์กลายพันธุ์ ของเธอ เมื่อ เขา เรียกร้องให้ เขา ได้พบกับ โลแกน และ Mariko

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline