English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง A Simple Life แค่เธอยิ้ม หัวใจก็อิ่มรัก

           ภาพยนตร์อบอุ่นในเรื่องราวความผูกพันระหว่างคนสองวัยที่ตลอดชีวิตต่างผลัดกันดูแลและห่วงใย  อาเตา (เยี่ยเต๋อเสียน) หญิงรับใช้ที่ทั้งชีวิตของเธออาศัยอยู่ในบ้านตระกูลเหลียง ดูแลรับใช้เจ้านายทุกคนในบ้าน แต่หนึ่งเดียวที่เธอผูกพันมากที่สุดคือ โรเจอร์ (หลิวเต๋อหัว) แม้คนอื่น ๆ ในตระกูลจะย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างประเทศหมดแล้ว แต่โรเจอร์ยังเลือกอยู่อาศัยและทำงานในฮ่องกง โดยมีอาเตาคอยดูแล แต่เมื่อถึงวันหนึ่งอาเตาก็พบความจริงว่า เธอจำเป็นต้องเกษียณตัวเองเพื่อไม่ให้เป็นภาระของโรเจอร์  และเรียนรู้ที่จะปรับตัวใช้ชีวิตอยู่ภายในสถานดูแลคนชรา โดยมีโรเจอร์คอยแวะเวียนมาเยี่ยมเยียนและดูแลเธอเท่าที่เวลาจะเอื้ออำนวย
ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของหญิงแกร่งแห่งวงการหนังฮ่องกง แอน ฮุย  ซึ่งถือเป็นคนทำหนังขาประจำที่มีผลงานเข้าชิงรางวัลเกี่ยวกับภาพยนตร์เสมอ ๆ หนังส่วนใหญ่ของ แอน ฮุย มักเล่าเรื่องราวของชีวิตคนธรรมดา A Simple Life ก็เช่นเดียวกัน สไตล์การนำเสนอที่เรียบง่ายอาจถึงขั้นธรรมดามาก ๆ  ไม่มีฉากใดในหนังที่ตั้งใจเร้าอารมณ์ หรือกระตุ้นต่อมน้ำตาแตกเลย แต่เมื่อดูจบเราจะพบถึงความซาบซึ้งกินใจ และอาจมีน้ำตาซึมมากน้อยขึ้นกับแต่ละบุคคล  ซึ่งก็เหมาะกันดีกับการเล่าเรื่องราวของชีวิตหญิงวัยชราคนหนึ่งที่ตลอดชีวิตเธอไม่มีสีสันใด ๆ เลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline