English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Sacrifice ดาบแค้น บัลลังก์เลือด

เรื่องย่อ บัลลังก์ที่เคยมี ต้องถูกแย่งชิงไป จนทำให้สูญเสียไปทุกอย่าง ตลอดเวลาที่ต้องทดรอคอยในการที่จะกลับมาแก้แค้น ความแค้นที่มีฝังใจมันยังคงต้องติดอยู่ภายในใจไปอีกนาน ไม่ว่ามันจะอย่างไรก็ตาม มาดูกัน Sacrifice ดาบแค้น บัลลังก์เลือด ความแค้นที่เขามีนั้น จะต้องกลับมาในอีกไม่นาน เขาได้หนีไปจากเมือง เพื่อที่จะหลบซ้อนตัวในการจะกลับมา เพื่อที่จะล้างแค้น ดาบเล่มนั้นที่มันเป็นสิ่งที่พวกเขาถูกใช้มันเพื่อกำจัดคนในครอบครัวของเขา จึงจะต้องมาล้างแค้นด้วยความรู้สึกที่มีทั้งหมดกับดาบเล่มนั้น

เรื่องที่ ตั้งอยู่ในรัฐ จิน ในระหว่างระยะเวลา ฤดูใบไม้ผลิ และ ฤดูใบไม้ร่วง ของจีนโบราณ นายกรัฐมนตรี Zhao Dun และลูกชายของ นายพล Zhao Shuo ของเขา มี ความแตกแยก กับนายพล เฉิงตู Angu Tu แอบ ฆาตกรรม ดยุค ที่มี พิษและ ผลักดันให้ โทษกับครอบครัว Zhao , ที่ใช้ เป็นข้ออ้างในการ สังหารหมู่ทั้งหมด Zhao ตระกูล จำนวนประมาณ 300 คน รอดชีวิตเพียงคนเดียว คือ ลูกชาย Zhao Shuo ของ Zhao วู เกิดมาเพื่อเป็น ของดยุค พี่สาวของ เจ้าหญิง กวางสี ขอร้อง กวางสี กับ Tu Angu ของ ผู้ใต้บังคับบัญชา ฮัน จือ เพื่อสำรอง ลูกของเธอ และ ฆ่าตัวตาย หลังจากที่ ถวายตัว Zhao วูแพทย์ Cheng Ying บอก Cheng ที่จะนำ เด็กไป Gongsun Chujiu เพื่อนของครอบครัว Zhao เมื่อ Tu Angu รู้ว่า เด็กกำพร้าหนี เขา slashes ดาบ ที่ใบหน้าของ ฮัน จือ ใน ความโกรธ ของเขา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline