English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ratatouille พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก

เรื่องย่อ Ratatouille พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก

เรื่องราวของเรมี่ (แพทตัน ออสวอลต์) ผู้ที่มีพรสวรรค์การทำอาหารเป็นเลิศแต่ดันเกิดมาเป็นหนู ที่อาศัยอยู่ในท่อระบายน้ำใต้ภัตตาคารที่ดีที่สุดของฝรั่งเศส ความใฝ่ฝันที่ใหญ่เกินตัวของเขา คือการเป็นเชฟชื่อดังอย่าง “ออกัส กัสโต” ทำให้กลายมาเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเขา เมื่อสิ่งเหล่านั้นทำให้เขากลายเป็นหนูที่ดูแปลกประหลาดไปจากตัวอื่นๆ รวมทั้งพ่อของเขา ดีจาโก้ (ไบรอัน เดนนีฮี) ยังมองว่าความฝันของลูกตัวเองนั้นเป็นสิ่งประหลาด ในขณะเดียวกัน ลินกวินี (ลู โรมาโน่) ผู้ช่วยพ่อครัวที่เป็นพ่อครัวแต่ทำอาหารไม่ได้เรื่อง กับกำลังเจอปัญหาใหญ่ของตนเอง เมื่อถึงวันทดสอบอาหาร แล้วซุปของเขาทำท่าจะไม่ได้เรื่อง เมื่อเรมี่เห็นลินกวินีท่าไม่ดี เขาเลยลงมือช่วยทำซุป จนเป็นที่ถูกใจของนักวิจารณ์อาหาร จนลินกวินีได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ดูแลซุปทั้งๆที่เขาทำไม่เป็น…
เรมี่ไม่ชอบที่จะแทะเศษอาหารเหมือนกับหนูตัวอื่นๆ เขาจึงต้องเสี่ยงไปหาอาหารดีๆในภัตตาคารอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทั้งที่อันตรายมีอยู่เต็มในภัตตาคาร จนกระทั่งพ่อครัวใหญ่จับตัวเรมี่ได้ จึงให้ลินกวินีนำไปทิ้ง เมื่อตัวหนึ่งมีพรสวรรค์กับคนหนึ่งที่อยากมีพรสวรรค์เจอกัน เรมี่มองลินกวินีอย่างมีความหวัง ขณะที่ลินกวินีกำลังพรรณนาถึงความไร้พรสวรรค์ของเขา เขาจึงพูดกับเรมี่ สื่อสารกันระหว่างคนกับหนู สิ่งที่ต้องประหลาดใจเมื่อลินกวินีรู้ว่าเรมี่รู้ภาษาคนเป็นได้ดี เมื่อหนูมีพรสวรรค์กับคนเป็นเชพไร้พรสวรรค์ได้จับมือร่วมมือกัน การสร้างสรรค์อาหารรสเลิศจึงบรรเจิดขึ้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline