English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Present Perfect Continuous Tense ประโยคสัญญารัก

“ถ้าใช้เหตุผล ผมคงไม่สามารถรักพี่ได้ แต่ถ้าใช้ความรู้สึก ผมคงไม่สามารถอยู่ได้โดยไม่มีพี่” ประโยคบอกรักของจิ้งที่มีให้กับเอี๊ยมเฉกเช่นที่เด็กหนุ่มวัย 20 จะสามารถขอความรักจากหญิงสาวแม่หม้ายวัย 40 ได้ นับเป็นจุดเริ่มต้นของความรักต่างวัย ที่ไม่ใช่เพียงแค่ว่าเราจะสามารถรักกันได้หรือไม่ แต่เป็นรักต่างวัย ที่เราจะใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างไร
เรื่องย่อ : “จิ้ง” (เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) เด็กหนุ่มผู้ที่ค้นพบความรักของตัวเองตั้งแต่วัยรุ่นเช่นเดียวกับเด็กทั่วๆไป ทว่าความรักของเขาไม่ได้เกิดขึ้นกับคนรุ่นราวคราวเดียวเหมือนคนอื่นๆ เขาได้มอบหัวใจให้กับ “เอี๊ยม” (ลลิตา ปัญโญภาส) ผู้หญิงที่มีอายุแก่กว่าถึง 20 ปี แม้ความรักของทั้งคู่ดูไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่ทั้งสองก็พยายามปรับจูนและทำอะไรเพื่อกันและกันมากมาย จนเป็นความรักที่น่าอิจฉาในสายตาของใครต่อใคร จิ้งพยายามทำทุกอย่างเพื่อแสดงให้เห็นว่าโตพอที่จะดูแลแฟนสาวได้ ในขณะที่เอี๊ยมพยายามใช้ทุกนาทีที่มีเพื่ออยู่ด้วยกัน ขณะที่เข็มนาฬิกาหมุนเดิน เวลาของความสุขได้ผ่านเข้ามาแล้วผ่านไปอย่างรวดเร็ว เด็กหนุ่มอย่างจิ้งก็เริ่มโตและหญิงสาวอย่างเอี๊ยมก็เริ่มร่วงโรย เมื่อความพยายามบางอย่างทำให้ชีวิตรักเริ่มเหนื่อย เมื่อเหตุผลของอีกคนเป็นได้แค่เพียงข้ออ้างสาหรับอีกคน จนนามาสู่คาถามว่า ยิ่งทะเลาะแล้วยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น หรือ ยิ่งทะเลาะแล้วยิ่งรู้จักกันน้อยลงกันแน่ ท้ายที่สุดแล้วความรักของทั้งสองจะไปกันรอดหรือไม่…40+20 กำลังรักกัน…ประโยคใดคือคำสัญญาที่ตราตรึงรักคุณ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline