English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง My Fathers Menu (2013) เมนูของพ่อ

           รายการ อาหารทางสถานีโทรทัศน์ชื่อรายการ ครัวเชฟเอียน และก็จัดโดยพิธีกรรายการชื่อ เชฟเอียน เชฟเอียนมีไอเดียพิเศษ สำหรับรายการเพื่อแฟนรายการทั้งประเทศคือ ขอเชิญชวนร่วมประกวดทำอาหาร “เมนูของพ่อ” เพื่อหาผู้ชนะเพียง 3 ท่านเท่านั้นมาทำเมนูพิเศษนี้ ซึ่งทั้งสามก็มีวิถีทางที่แตกต่างกัน ทั้งอินดี้ในการทำอาหาร ทั้งอยากทำเพื่อความสุขของครอบครัว และก็มีทางเลือกของตัวเองที่เป็นจุดพลิกผันแบบคาดไม่ถึง สามชีวิตที่ แตกต่างนี้เป็นชีวิตที่เรียบง่ายแบบคนปกติทั่วไป

            แต่ทว่าความหมายที่แท้จริงนั้นเต็มไปด้วยความจริงใจที่ซาบซึ้งทั้งสามชีวิต ที่ร่วมประกวด แน่นอนมีเพียงหนึ่งเท่านั้นที่ชนะการทำอาหาร “เมนูของพ่อ” กับเรื่องราวที่อินดี้นี้จะมีผู้ชนะเป็นใคร และจุดพลิกผันเป็นเช่นไรต้องมาชิมเมนูพิเศษนี้ด้วยตนเอง เมนูที่ทำจากใจของคนรักทำอาหาร เมนูที่ทำให้นึกถึงความสุขอารมณ์ดีเป็นเมนูแบบอินดี้ที่ติดดินของคนธรรมดา “เมนูของพ่อ”

1 ความคิดเห็น:

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline