English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Legend Hercules โคตรคน พลังเทพ

            เรื่องย่อ : ผู้สร้างผลงานเหมือนภาพยนต์ 300 ทุ่มทุนสร้าง “The Legend of Hercules” สุดอลังการกว่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ ผลงานโดยผู้สร้าง The Expendables ทั้งสองภาค และผู้กำกับ Die Hard 2 เรื่องราวต้นกำเนิดของ “เฮอร์คิวลิส” วีรบุรุษแห่งกรีก ผู้ที่ได้รับสมญานามว่าเป็นผู้ชายทรงพลังที่สุดในโลก เขากำลังจะกลับมาในภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์สามมิติเรื่องยิ่งใหญ่เปิดศักราชปี 2014 สนุกไม่แพ้หนัง ที่ผ่านมาแน่นอน และเขา
ได้รวบรวม “โคตรคน พลังเทพ 2014” ในยุคสมัยที่อารยธรรมกรีกยังรุ่งเรือง เฮอร์คิวลิส (เคลแลน ลัตซ์) เจ้าชายหนุ่มรูปงามใช้ชีวิตโดยไม่รู้ว่าบิดาที่แท้จริงของเขาคือใคร เขามีความต้องการในชีวิตเพียงอย่างเดียว นั่นคือการครองรักกับ ฮีบี เจ้าหญิงแห่งเกาะครีต ที่กำลังถูกจับให้แต่งงานกับพี่ชายของเขาเพื่อขยายอำนาจปกครอง แต่หลังจากที่ เฮอร์คิวลิส ได้รับรู้ถึงต้นกำเนิดที่แท้จริงของตัวเอง และเป้าหมายที่สำคัญยิ่งกว่าความรัก เขาต้องเลือกที่จะเดินตามพรมลิขิต ซึ่งก็ให้เขากลายเป็นวีรบุรุษที่มีชื่อเสียงที่สุดในตำนานเทพเจ้ากรีกในสมัยกรีกโบราณ กษัตริย์ Amphitryon ก้าวก่าย ชายฝั่งของอาณาจักร ใกล้เคียง กองทัพทั้งสองฝ่าย เผชิญหน้ากัน ใหญ่ อื่น ๆ ที่ เตรียมไว้สำหรับ การต่อสู้ Amphitryon นัด ต่อรองราคากับ คู่แข่ง กษัตริย์ Galenus : ทั้งสองจะ ต่อสู้กับความตาย ที่จะ ชนะ ฝ่ายตรงข้าม ไป ราชอาณาจักร ของเขาและ กองทัพ ทั้งสอง มีส่วนร่วมใน การต่อสู้และ เอาชนะ ได้อย่างง่ายดาย Amphitryon Galenus และ คว้า อาณาจักรของเขา คืนนั้น Amphitryon จะแวะมาหา ภรรยาที่แยกกัน ราชินี Alcmene เขา ภูมิใจ ที่เขา ได้รับรางวัล อาณาจักร สำหรับเธอ นั้น เธอ ลุกขึ้นมาประท้วง เขาชนะ ราชอาณาจักร สำหรับตัวเองและ ทอง Alcmene เป็นที่รังเกียจ ความกระหาย ของสามีของเธอ เพื่ออำนาจ และ warmongering เธอ สวดภาวนาต่อ Hera สำหรับคำแนะนำ ผู้หญิงที่ปรากฏขึ้น ประกาศ ตัวเองเป็น Hera ภรรยาของ ซุส และ คำทำนาย ที่ Alcmene จะ คลอดบุตรชาย ของซุสและเขาจะเป็น ผู้ช่วยให้รอด ของ คน ของเธอ เพียง แต่พยาน อื่น ๆ ที่จะ เป็น Chiron , สมเด็จพระราชินีฯ ที่ปรึกษา ภักดี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline