English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง GTH Side Stories 2013 ภาคต่อหนังดัง

GTH Side Stories ภาคต่อสี่แพร่ง ตอนเพื่อนที่เข้าใจสาวขา เป๋ ดวงกุดตกตึกตายสยอง ( มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ) รับบทเป็น บีม ชายหนุ่มวันรุ่นที่ต้องพบเจอกับคำว่าซวยทุกรูปแบบในปีชง ไหนจะถูกแฟนทิ้ง ไหนจะโดนเลื่อนงานอย่างไม่มีกำหนด เงินก็จะหมดต้องย้ายมาอยู่ในหอพักเก่าๆ แห่งหนึ่ง แค่เพียงคืนเดียว บีมก็เจอกับกระดาษโน๊ตเก่าๆ ของบุคคลนิรนามที่แสดงจุดประสงค์อ ย่างชัดเจนว่าต้องการเป็นเพื่อนกับเขา เพราะดันถูกชะตากันตั้งแต่แรกเห็น และมารู้ภายหลังว่าเจ้าของกระดาษใบนั้นอยู่ข้างๆ ห้องเขานี่เอง แต่สิ่งที่เด็กใหม่ของหอพักแห่งนี้ไม่รู้คือ ห้องนั้นถูกปิดตายตั้งแต่สาวขาเป๋ ( เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน ) เจ้าของห้องคนเก่าที่ตกตึกตายไปแล้ว บีมจะทำอย่างไรเมื่อ คนที่มาขอเป็นเพื่อนใหม่กับเขาไม่มีชีวิตอยู่แล้ว
GTH SIDE STORIES (ภาคต่อหนังดัง GTH)
1. มะขิ่น – จากหนังดราม่าสยองขวัญ “ลัดดาแลนด์” ชวนไขปริศนาการฆาตกรรมสาวใช้มะขิ่น ที่ทำให้หมู่บ้านลัดดาแลนด์กลายเป็นบ้านผีสิง!
2. เพื่อนที่เข้าใจ – หนังสั้นที่ได้แรงบันดาลใจจาก “สี่แพร่ง ตอน เหงา” เมื่อสาวขาเป๋ขี้เหงาอยากได้หนุ่มข้างห้องเป็นเพื่อน แต่เธอดันตายไปแล้ว
3. ก่อนจะเป็น มือสอง – แรงบันดาลใจจาก หนังผีสุดฮิต “ห้าแพร่ง ตอน รถมือสอง” พบกับเรื่องราวที่มาที่ไปของปริศนาความตาย ที่ทำให้รถธรรมดาคันหนึ่ง กลายเป็น รถอาถรรพ์สุดสยอง ในเรื่อง รถมือสอง
4. แจ็ค เดอะสายลับ – เรื่องราวตอนต่อจากหนัง “สายลับจับบ้านเล็ก” ชีวิตสายลับของแจ็ค ที่ได้เริ่มต้นคดีแรกในฐานะนักสืบหน้าใหม่! เดินตามรอยสายลับมือโปรอย่าง จ็อบ แล้วเรื่องราวของแจ็ค จะเป็นอย่างไร???
5. บ้านฉัน ตลกไว้ก่อนพี่สอนไว้ – หนังสั้นที่ได้แรงบันดาลใจจาก “บ้านฉัน ตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้” เมื่อ ม่อน ตัดสินใจเข้าแข่งขันชิงแชมป์ตลกเยาวชน พี่ต็อบ จะช่วยน้องอย่างไรดี???
6. รถไฟฟ้ามาหานะเพลิน – เรื่องราวที่ไม่ได้เปิดเผยใน “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” กับความรักครั้งใหม่ของ เพลิน หลังจากยอมเสียสละยกพี่ลุงให้ เหมยลี่ !
7. เพราะเหตุนี้..เลยหนีตาม – เรื่องที่ไม่ถูกเปิดเผยใน “หนีตามกาลิเลโอ” กับเรื่องราวความรักของ นุ่น ที่เป็นสาเหตุให้เธอต้องหนีไปไกลถึงต่างแดน
8. Suc “K” Seed – หนังสั้นสานต่อจาก “Suck Seed ห่วยขั้นเทพ” กับเรื่องราววุ่นๆ เมื่อคุ้ง ปลอมตัวเป็น เค ความห่วยจะแปรเปลี่ยนเป็นความเทพ ได้หรือไม่?!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline