English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Gangs of New York จอมคนเมืองอหังการ์

            ผู้กำกับ มาร์ติน สคอร์เซส นำผู้ชมย้อนสู่บรรยากาศนิวยอร์คอันธพาลครองเมือง ในยุคกลางศตวรรษที่ 18 ช่วงที่ท้องถนนแมนฮัตตั้นขมึงเกลียวและ.เต็มไปด้วยความรุนแรง อัมสเตอร์ดัม วัลลอน.(ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ).เป็นลูกชายเจ้าพ่อผู้เป็นที่ยำเกรงนับถือ.(เลียม นีสัน).ในช่วงที่เป็นเด็ก อัมสเตอร์ดัมเห็นพ่อของเขาถูก วิลเลี่ยม “เดอะ บุทเชอร์” คัดติ้ง.(แดเนียล เดย์-ลิวอิส).ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมือง ฆ่าตายต่อหน้าต่อตา อีก 16 ปีต่อมา อัมสเตอร์ดัมได้ออกจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าที่เขาเติบโตมา เขาพกความแค้นมาเต็มหัวใจ และ.มุ่งหน้าสู่ย่าน ไฟว์พอนท์ ที่ร้อนระอุด้วยบรรยากาศของความขัดแย้ง

           เพื่อแก้แค้นแทนพ่อของเขา อัมสเตอร์ดัมค่อย ๆเแทรกซึมเข้าสู่ซุ้มของเดอะบุทเชอร์ ซึ่งเขาต้องทนกับความโผงผางของสาวสวย เจนนี่ เอเวอร์ดีน.(คาเมรอน ดิแอซ).เพื่อให้แผนชำระแค้นของเขาสำเร็จดังหวัง…

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline