English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Arthur and the Minimoys อาร์เธอร์ ทูตจิ๋วเจาะขุมทรัพย์มหัศจรรย์

         เรื่องราวของเด็กชายตัวน้อยนาม “อาร์เธอร์” เขาชอบฟังเรื่องเล่านิทานจากยายของเขาก่อนนอนทุกคืน ฝันของเขาเต็มไปด้วยการพบเจอกับชนเผ่าอัฟริกัน และเรื่องราวที่มหัศจรรย์อย่างไม่น่าเชื่อจากหนังสือเวทมนต์เก่าแก่ของปู่ เขา ซึ่งได้หายสาบสูญไปอย่างลึกลับกว่า 4 ปี เมื่อ “อาร์เธอร์” เปิดอ่านหนังสือ เขาจึงได้เข้าใจถึงสิ่งที่ปู่ทิ้งไว้ให้ ซึ่งเกี่ยวกับสมบัติที่ซ่อนอยู่ในสวนหลังบ้าน ที่ประหลาดไปกว่านั้น นั่นคือ โลกที่มองเห็นได้ไม่ทั้งหมดนั้น กลับมีชั้นใต้ดินที่มีเหล่าบรรดาสัตว์ตัวเล็กๆมากมายอาศัยอยู่ ซึ่งเขาเรียกมันว่า “มินิมอยส์” เมื่อ ”อาร์เธอร์” มีอายุได้ 10 ขวบ เขาได้ตัดสินใจที่จะดำเนินรอยตามปู่ของเขา

           โดยการก้าวเข้าสู่โลกของเหล่าบรรดามินิมอยส์ เพื่อจะสำรวจและค้นหาอาณาจักร แต่ในนั้นกลับเจอกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย และ “อาร์เธอร์” ก็กลับกลายมีร่างกายที่เล็กหดจิ๋วลง จนมีขนาดเท่าบรรดาพวกมินิมอยส์อีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline