English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Anchorman 2: The Legend Continues

เรื่องย่อ ANCHORMAN 2: THE LEGEND CONTINUES จะกลับไปสานต่อเรื่องราวที่ค้างไว้ครับกับผู้ประกาศข่าวร่วมของรอนและเป็นภรรยาของรอน นั่นคือ เวโรนิก้า คอร์นิ่งสโตน และกลุ่มเพื่อนของรอน และปัญหาใหญ่เมื่อทีมรายการข่าวของ ซาน ดีเอโก้ ต้องไปยัง นิว ยอร์ค
ภาพยนตร์ ANCHORMAN 2: THE LEGEND CONTINUES เรื่องราวทีย้อนกลับไปยังยุค 70 ของผู้สื่อข่าวที่จะกลับมาสานต่อเรื่องราวต่างๆที่ได้ทำค้างไว้ ต้องจัดการเรื่องราวและทำงานร่วมกับผู้ประกาศข่าวอย่างรอนและมีภรรยาของรอน นั้นก็คือ เวโรนิก้า คอร์นิ่งสโตน อีกด้วย แถมยังมีกลุ่มเพื่อนๆสุดกวนของรอนอีก และปัญหาช่วนปวดหัวนั้นก็คือการเดินทางไปนิวยอร์ก ที่จริงก็ไม่หน้ามีปัญหาแต่พวกเขาไม่เคยไปนิวยอร์กเลซักครั้งและนี้ถือว่าเป็นครั้งแรก พวกเขาตื่นเต้น และถือว่าเป็นการทำงานครังใหม่ ANCHORMAN 2: THE LEGEND CONTINUES ภาพยนตร์ที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอย่างแน่นอนค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline