English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังใหม่ออนไลน์ เรื่อง 300 Rise Empire มหาศึกกำเนิดอาณาจักร

          ภาพยนตร์เรื่อง “300 ภาค 2” สร้างขึ้นจากนิยายภาพผลงานล่าสุดของแฟรงค์ มิลเลอร์ เรื่อง Xerxes และถ่ายทอดออกมาด้วยสไตล์วิชวลที่ชวนตื่นเต้น มหากาพย์แห่งตำนานการผจญภัยบทใหม่เกิดขึ้นในสมรภูมิรบกลางทะเล เมื่อนายพลชาวกรีกธีมิสโทเคิลส์พยายามรวมประเทศกรีซ โดยเป็นผู้นำการโจมตีที่จะเปลี่ยนทิศทางสงครามสามร้อยภาค 2ครั้งนี้ “300: Rise of an Empire มหาศึกกำเนิดอาณาจักร” เป็นหลุมพรางธีมิสโทเคิลส์ต่อการรุกรานอย่างหนักของกองกำลังเปอร์เซียที่นำโดย เซอร์เซส ผู้คิดว่าตัวเองเป็นเทพเจ้า และ อาร์ทีมีเซีย ผู้บัญชาการจอมอาฆาตแห่งกองทัพเปอร์เซียนำแสดงโดย ซัลลิแวน สเตเพิลตัน (“Gangster Squad”) รับบทเป็น ธีมิสโทเคิลส์ และ เอวา กรีน (“Dark Shadows,” “Casino Royale”) รับบท อาร์ทีมีเซีย, ลีน่า ฮีเดย์ กลับมารับบทเดิมของเธอ กอร์โก ราชินีสปาร์ต้าในเรื่อง สามร้อย ,ฮานส์ เมธีสัน (“Clash of the Titans”) รับบทเป็นอัสคีลอส และ โรดริโก้ ซานโตโร กลับมารับบท เซอร์เซส ราชาแห่งเปอร์เซีย อีกครั้ง และนอกจาก เอวา กรีน (Eva Green) รับบท อาร์ทีมีเซีย กับ ซัลลิแวน สเตเพิลตัน (Sullivan Stapleton) รับบทเป็น ธีมิสโทเคิลส์ แล้ว
              ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีดาราชั้นนำร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิ แอนดรูว์ พลีวิน (Andrew Pleavin), แจ็ค โอ คอนเนล (Jack O”Connell), โรดริโก้ ซานโตโร (Rodrigo Santoro) รับบท เซอร์เซส ราชาแห่งเปอร์เซีย, ฮานส์ เมธีสัน รับบท อัสคีลอส และ ลีน่า ฮีเดย์ (Lena Headey) ในบท กอร์โก ราชินีสปาร์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline