English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง วันโคตรอันตราย 3 Days To Kill 3

3 Days to kill ภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ เรื่องราวของ อีธาน รันเนอร์ (เควิน คอสเนอร์) อดีตสายลับที่ต้องการจะเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกสาวสุดรักของเขาและเขากำลังจะจากไปในไม่ช้า แต่แล้วเขาได้รับภารกิจสุดเสี่ยงในการตามล่าผู้ก่อการร้ายที่รัฐบาลต้องการตัวมากที่สุด ซึ่งมาพร้อมกับข้อตกลงที่ว่าถ้าเขาทำสำเร็จเขาจะได้รับยาพิเศษที่จะให้เขามีชีวิตต่อไปได้… ภาพยนตร์แอคชั่นเต็มตัวผลงานล่าสุดของผู้กำกับ แม็คจี ที่เคยมีผลงานอย่าง Charlie’s Angels และ Terminator Salvation และยังได้นักแสดงยอดฝีมือ เควินคอสเนอร์ มารับบทเป็นสายลับสุดแกร่ง อีธาน รันเนอร์ รวมทั้งยังได้นักแสดงสาวสุดเซกซี่ แอมเบอร์ เฮิร์ด มาเป็นเพื่อนร่วมงานสาวสวยที่กุมยาพิเศษที่จะรักษาชีวิตของรันเนอร์ไว้ได้ และยังได้ไฮเล่ย์ สเตนฟีดด์ ที่โด่งดังจาก True Grit มารับบทเป็นลูกสาวของเขา
สายลับซีไอเอ ที่กำลังจะตาย อีธาน Renner (เควิน คอสต์เนอร์ ) ให้บริการ อย่างใดอย่างหนึ่ง ที่ได้รับมอบหมาย แล้ว ในขณะที่ เขายอมรับ ใน ความหวัง ของ การเกษียณอายุ และการรักษา ทางการแพทย์เขายัง พยายามที่จะ เชื่อมต่อกับ ลูกสาวของเขา เหินห่าง Zoey Renner ( Hailee Steinfeld )ตัวแทน หน่วยสืบราชการลับ ป่วยหนัก ถูก เกลี้ยกล่อม จาก การเกษียณอายุ สำหรับหนึ่ง งานสุดท้าย เพื่อแลกกับยาเสพติด การทดลอง ที่อาจ ช่วยชีวิตของเขา และให้ เขามีเวลา อยู่กับครอบครัว ของเขา ที่แยกกันอยู่ สำหรับทศวรรษที่ผ่าน อีธาน วิ่ง (เควิน คอสต์เนอร์ ) ได้เก็บ อาชีพ ที่อันตราย ของเขา เป็นความลับรักษา อย่างระมัดระวัง – ไม่ได้ ภรรยา และลูกสาวของเขา รู้ว่า สิ่งที่เขา จริงๆไม่ สำหรับการดำรงชีวิต ไม่นานหลังจากที่ ได้รับ การวินิจฉัยทางการแพทย์ น่ากลัว , อีธาน ตัดสินใจที่จะ ให้ขึ้น อาชีพ ที่อันตราย ของเขา เป็นเวลาหนึ่ง นัดสุดท้าย ที่ จะเป็น สามี ที่ดีและ พ่อ ในขณะที่ อีธาน ได้รับการ มอบหมายให้ กับการดู ลูกสาวของเขา ในขณะที่ภรรยา ของเขา ออกไปจาก เมือง สักสองสามวัน แต่เมื่อ หน่วยงานที่ มี อีธานการรักษา ช่วยชีวิต ในการแลกเปลี่ยน สำหรับการจับผู้ก่อการร้าย ที่รู้จัก เขา อย่างไม่เต็มใจ ยอมรับ ขณะนี้มี ความปลอดภัย ของลูกสาวของเขา อยู่ในมือ ของเขา เป็นครั้งแรก ในทศวรรษและผลข้างเคียง ของยาเสพติด ที่มีประสิทธิภาพของ การ ระงับการ บั่นทอน ล่าเริ่มต้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline