English French Russian Japanese Arabic


Need for Speed ซิ่งเต็มสปีดแค้น

ดูหนังออนไลน์เรื่องย่อ : ภาพยนต์ใหม่ล่าสุดแนว Racing เรื่อง “Need for Speed” ว่าด้วยเรื่องราวของ โทบี้ มาร์แชล (อาร์รอน พอล) ช่างเครื่องผู้ใช้แรงงานที่อีกบทบาทหนึ่งของเขาคือนักซิ่งที่ใช้ท้องถนนเป็นสนามแข่งขัน แต่ด้วยภาระที่จะต้องดูแลกิจการอู่ซ่อมรถของครอบครัวให้คงอยู่ เขาจึงต้องจำใจร่วมงานกับ ไดโน่ บริวส์เตอร์ (โดมินิค คูเปอร์) อดีตนักแข่งนาสคาร์ผู้ร่ำรวยและเย่อหยิ่ง แต่เพียงแค่ จูเลีย โบเนท (อิโมเจน พูทส์) พนักงานขายที่ผันตัวมาเป็นนายหน้าค้ารถยนต์เริ่มเห็นว่ามันจะช่วยรักษาอู่ของโทบี้ไว้ได้ หายนะจากการแข่งขันก็เปิดโอกาสให้ ไดโน่ ใส่ร้าย โทบี้ สำหรับอาชญากรรมที่เขาไม่ได้ก่อ และทำให้เขาต้องติดคุก โดยตำรวจเข้าใจผิด และในขณะที่ไดโน่ได้ขยายธุรกิจออกไปทางฝั่งตะวันตก

ด้วยความโกรธของ โทบี้ “ซิ่งเต็มสปีดแค้น” สองปีต่อมา โทบี้ถูกปล่อยตัวและเริ่มต้นการล้างแค้น เขารู้ว่าโอกาสเดียวที่จะโค่น ไดโน่ ศัตรูตัวฉกาจคือการเอาชนะเขาในการแข่งขันที่มีเดิมพันสูง ที่นักแข่งรู้จักดีในนาม “เดอ ลีออน” ที่เปรียบเหมือนซูเปอร์โบลว์ของการแข่งรถใ­ต้ดิน เพื่อที่จะไปให้ทันการแข่งขัน โทบี้จะต้องซิ่งเต็มสปีด ไปกับฉากแอ็คชั่นความเร็วสูง รวมถึงการที่จะต้องซิ่งหลบหนีการไล่ล่าของตำรวจข้ามแดน ข้ามประเทศ และการถูกหมายหัวจากไดโน่ ที่ส่งนักซิ่งล่าเงินรางวัลมาจัดการกับเขา ด้วยการช่วยเหลือจากพรรคพวกของเขารวมถึงจู­เลีย ทำให้โทบี้ฝ่าฟันไปได้ทุกโค้งและจะพิสูจน์ให้เห็นว่าในโลกแห่งความเร็วของสุดยอดซูเปอร์คาร์ส คนที่ตกเป็นรองก็สามารถเข้าเส้นเป็นคนแรกได้เช่นกัน

เตรียมรับชมหนังเรื่อง “ดูหนัง Need For Speed hd” วันที่ 17 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ และมีดารานำแสดง ได้แก่ แอรอน พอล (Aaron Paul), ชิลลี โม (Chillie Mo), โดมินิค คูเปอร์ (Dominic Cooper), ดาโกตา จอห์นสัน (Dakota Johnson), อิโมเกน พุทส์ (Imogen Poots) และไมเคิล คีตัน (Michael Keaton) ในขณะที่มี สก็อตต์ วอห์น (Scott Waugh) เป็นผู้กำกับ

1 ความคิดเห็น:

  1. งานดีๆทำได้ง่ายๆ ทำที่บ้านได้ครับผมทำอยู่เกิดรายได้จริง อาทิตละ 3-5 พันบาท/สัปดาเลยทีเดียว
    ไม่ต้องแท็กโฆษนาให้โดนด่าแน่นอนครับ มีเจ้าหน้าที่คอยเซ็ตงานให้เราทำได้เงินแน่นอน
    สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ Line : f-ritthichai

    ตอบลบ

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline