English French Russian Japanese Arabic


ดูหนังออนไลน์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์

รายละเอียด:
ปีที่ออกฉาย: ปี 2557วันที่ฉาย (ไทย): 26 มิ.ย. 2557ผู้กำกับ: Michael Bayนำแสดง: Frank Welker, Miguel Ferrer ...เรตติ้ง MPAA: PG

เรื่องย่อ:
   หลังจากให้แฟน ๆ คาดเดากันอยู่นานในที่สุด ก็มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Transformers 4 นี้จะใช้ชื่อว่า Transformers : Age of Extinction

          หลังจากเป็นที่จับตามองว่า Transformers ในภาคนี้จะให้ชื่อว่าอะไร โดยมีการคาดเดากันก่อนหน้านี้ว่ามีความเป็นไปได้ว่าในภาพยนตร์ภาคนี้จะมีการใชื่อว่า Transformers : Age of Extinction เพราะหลายคนจับตามองว่า ภาคนี้จะมีการใช้ชื่อเต็มว่า Transformers : Age of Extinction ให้เข้ากับการที่หุ่น Dinobot ซึ่งควรจะสูญพันธุ์ไปแล้วกลับมาอีกครั้ง

          โดยก่อนหน้านี้ ลอเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา (Lorenzo di Bonaventura)ได้ออกมายืนยันเรื่องการปรากฏตัวของ Dinobot ว่า เขาไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ แต่รับรองว่า Dinobot จะทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นแน่นอน นอกจากนี้ Optimus Prime และ Bumblebee ก็จะมีลุคใหม่อีกด้วย แถมภาคนี้จะมีรถรุ่นใหม่ ๆ รวมถึงรถจากจีนที่ทำให้แม้แต่คนที่ไม่เคยคลั่งไคล้รถยนต์ยังต้องทึ่งเลยทีเดียว

          ทั้งนี้นักแสดงที่ได้รับการยืนยันแล้วในเรื่องนี้ได้แก่ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg), แจ็ค เรย์นอร์ (Jack Reynor), นิโคล่า เพลท์ซ (Nicola Peltz), สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci), โซเฟีย ไมล์ส (Sophia Myles), ปีเตอร์ คัลเลน (Peter Cullen), เกลนน์ มอร์โชเวอร์ (Glenn Morshower) และ เคสลีย์ แกรมเมอร์ (Kelsey Grammer)

          ซึ่งว่าด้วยเรื่องของนักแข่งรถซิ่งพร้อมแฟนสาว ที่เป็นลูกของพ่อหม้ายยังหนุ่มที่ต้องเลี้ยงลูกสาวตามลำพัง ในขณะที่ฝันจะประสบความสำเร็จในฐานะนักประดิษฐ์ แต่ติดภาระทำให้มีเงินทุนไม่เพียงพอ อีกทั้งยังต้องหารายได้มาจุนเจือครอบครัว จนกระทั่งไปค้นพบความลับครั้งใหญ่เกี่ยวกับพวก Autobot เข้า ทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล


ความยาวหนัง
157 นาที

ประเภทหนัง
Action
Adventure
ผู้กำกับ
Michael Bay

นักแสดง
Mark Wahlberg, Nicola Peltz, Jack Reynor

1 ความคิดเห็น:

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline