English French Russian Japanese Arabic


Brick Mansion พันธุ์โดด พันธุ์เดือด

ดูหนังออนไลน์ BRICK MANSIONS เรื่องราวภารกิจสุดอันตรายของ เดเมี่ยน (พอล วอล์คเกอร์) เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ยึดมั่นในคุณธรรม เขาต้องแฝงตัวเข้าไปเป็นสายลืบในชุมชนที่ถูกแยกออกมาเป็นเอกเทศซึ่งเต็มไปด้วยอาชญากรตัวฉกาจมากมายอย่าง "บริคแมนชั่น" เพื่อออกตามหาระเบิดนิวตรอนที่ถูกหัวหน้าแกงค์ค้ายา เทรเมน (รีซ่า) ขโมยไป และเขาต้องกู้ระเบิดให้ได้ก่อนที่มันจะทำลายชุมชนแห่งนี้ให้พินาศ ระหว่างที่กำลังเดินทางเข้าไปในเมืองนี้เขาก็ได้พบกับ ลีโน่ (เดวิด เบลล์) ชายหนุ่มที่รู้ทางหนีทีไล่ของเมืองแห่งนี้เป็นอย่างดี  ประกอบกับที่เทรเมนจับตัวแฟนสาวของเขาไปเป็นตัวประกัน ทั้งสองจึงต้องแทคทีมเพื่อทำหน้าที่ของตัวเองให้สำเร็จ

Brick Mansion นอกจากจะได้ เดวิด เบลล์ ผู้คิดค้นกีฬา Parkour (ฟรีรันนิ่ง) และเป็นนักแสดงจากหนังต้นฉบับทั้งสองภาคเข้ามารับบทเดิมแล้ว หนังก็ยังได้ พอล วอล์คเกอร์ นักแสดงจาก Fast and Furious ทุกภาค เข้ามารับบทนำในเรื่อง โดย พอล ต้องฝึก จิวจิตสุ การต่อสู้แบบญี่ปุ่นเป็นเวลากว่า 3 เดือนก่อนเปิดกล้อง เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับร่างกายในการแสดงคิวบู๊



ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นผลงานการแสดงนำเรื่องสุดท้ายของ พอล วอล์คเกอร์ ที่ถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์ ก่อนที่เขาจะประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต โดย RZA แร๊ปเปอร์และนักแสดงที่มีผลงานการแสดงในปี 2013 อย่าง Man With Iron Fist และ ต้มยำกุ้ง 2 ที่เข้ามารับบทเป็นหัวหน้าแก๊งค์สุดโหดในเรื่อง ก็ได้พูดถึงประสบการณ์ระหว่างเขากับ พอล วอล์คเกอร์ ว่า "ผมไม่ได้รู้จักกับ พอล ก่อนหน้านี้ แต่ผมก็ติดตามผลงานเขามาโดยตลอด เมื่ออยู่ในกองถ่าย ผมและเขาก็ได้คุยกันทั้งเรื่องการทำงานและชีวิตส่วนตัว ได้แลกเปลี่ยนคติการใช้ชีวิตและประสบการณ์ในการเป็นพ่อคนที่มีลูกวัยใกล้ๆกัน เขาบอกว่าตัวเองเป็นคนที่เรียนรู้จากทั้งความสุขและทุกข์ในชีวิต และไม่มีอะไรที่สำคัญยิ่งไปกว่าครอบครัว พวกเราให้สัญญาว่าจะทำงานร่วมกันในอนาคต แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาเล่นตลกกับมนุษย์อย่างเรา... ผมจะคิดถึงเขาตลอดไป"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

http://movieonline-thai.blogspot.com เว็บไซต์นี้ได้นำหนังและเนื้อหาจากเว็บอื่น ๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ดูกัน โดยทางเว็บไซต์มิได้เป็นฝ่ายที่อัพโหลดหนังแต่อย่างไร และหนังดังกล่าวเป็นหนังตัวอย่างทั้งหมด หากพบเห็นหนังที่ละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ ทางเราจะทำการลบหนังให้


ทางเว็บไซต์มิได้ตั้งใจที่จะละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังonline